Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Tiến độ nhà phố khai hoan land

Phương thức thanh toán dự án khai hoan land



mở bán đợt 1 chung cư khải hoàn land

Thống kê mới nhất của Bộ Xây dựng, tại TP.HCM có khoảng 397 sàn giao du BĐS lớn nhỏ, số lượng nhân viên môi giới từ vài chục đến vài trăm người. Theo tìm hiểu của tinnhanhdiaoc.vn, toàn bộ các sàn đều "nuôi" nhân viên môi giới theo hình thức trả lương + hoả hồng. Tùy vào quy mô doanh nghiệp, mức phí huê hồng khác nhau nhưng nao núng từ 2-5% giá trị SP bất động sản mà viên chức bán được.

Các sàn giao du lớn và danh tiếng như thịnh Land hay DKR có số lượng viên chức môi giới lên đến 500-600 người cũng ứng dụng công thức này.

"Tùy vào năng lực và kinh nghiệm mà nhân viên môi giới được trả vào khoảng từ 3-5 triệu đồng/tháng"-một viên chức môi giới cho thấy. bên cạnh đó, thu nhập chính của nghề môi giới chính yếu đến từ huê hồng. thí dụ 3% trên mỗi SP bán được, mỗi tháng chỉ cần bán căn nhà 1 tỷ thì sẽ có thu nhập 30 triệu đồng. "Nói như vậy nhưng cũng nhiều tháng không bán được mặt hàng nào. Nếu không có lương cứng thì khó sống"-anh này nói.

Khác biệt với các sàn giao thiệp truyền thống, Khải Hoàn Land vừa qua khai sinh hình thức 70/30. tức thị viên chức môi giới hoàn toàn không lương nhưng được chi huê hồng lên đến 70% SP bán được, công ty chỉ thu lại 30%. "Với thương hiệu có sẵn, cùng với kỹ năng được huấn luyện. Mỗi tháng bán được 1-2 chung cư là "sống khỏe" dù không có lương cơ bản"-một viên chức Khải Hoàn Land nói.

Với chính sách mới mẻ này, có vẻ như Khải Hoàn Land đang là "đất lành" của môi giới BĐS. Sàn này liên tiếp tuyển quân số lượng hàng trăm, thỉnh thoảng lên đến hàng nghìn người.

Các chung cư đã dự
Tại TPHCM:
Các biệt thự thuộc khu tỉnh thành mới Phú Mỹ Hưng, Q7, TPHCM
Căn hộ Phú Thạnh (5 block,17 tầng) – MT Nguyễn sơn và Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú (đang xây phần thô tầng 1)
chung cư Rubyland (1 block,18 tầng) – MT Lương Thế Vinh, Quận Tân Phú, đang giao nhà
Căn hộ Khang Phú (1 block, 14 tầng) – MT Huỳnh Thiện Lộc, đã giao nhà
chung cư Foturna (1 block, 15 tầng) – MT đường Phạm Văn Xảo và Vườn Lài, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
dự án Sacomreal – 584 (1 block, 15 tầng) đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, đã giao nhà.
Căn hộ Hùng Vương (2 block, 32 tầng) – MT Hùng vương, Quận 5, đã giao nhà
dự án An Phú (3 block, 19 tầng) – Hậu Giang, Quận 6, đã giao nhà
dự án Botanic (2 block, 20 tầng) – Nguyễn Thượng Hiền, Quận Phú Nhuận, đã giao nhà
biệt thự Cửu Long (1 block, 10 tầng) – Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, đã giao nhà
dự án An Lạc (2 block, 18 tầng) – Quận Bình Tân, đã giao nhà
Tại các tỉnh
căn hộ Mỹ Phước 1, 2 và 3 (Bình Dương) do Becamex làm chủ đầu tư
chung cư OASIS (Bình Dương) do đơn vị SNI và Becamex hợp tác đầu tư
Khu biệt thự Thuận Kiều (Đồng Nai)
Các dự án BĐS tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
Khu dân cư Đại Dương (Long An)
Khu biệt thự Seaview (Vũng Tàu)…
Horizon, H1, H2, H3, Vạn Đô, Khánh hội 2, Phúc Thịnh, Nam long, Saigon Pearl, The Manor…

giai đoạn hình thành và tăng trưởng:

Khải Hoàn Land trực thuộc Khải Hoàn Group, là tổ chức hoạt động trong lĩnh vực marketing DV, chuyên tham vấn, quản lý, tiếp thị và môi giới BĐS. chúng ta kiêu hãnh là một trong những đơn vị có uy tín chế tạo các DV nhà đất tại Việt Nam.

Với hàng ngũ hơn 200 chuyên viên tham vấn, môi giới BĐS có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn lấy chữ tín làm trọng. tôi hiểu rằng sự chấp thuận của người dùng chính là chi tiết quan trọng nhất đem lại thành công cho chúng tôi nên khẩu hiệu của tôi là: "UY TÍN - NHIỆT TÌNH - tác dụng" .

Các quý khách đến với tôi, từ những người chưa có kinh nghiệm về giao tiếp BĐS đến những nhà đầu tư lão luyện đều rất ưng ý với phong cách làm việc giỏi, hiệu quả, tận tình và rất có nghĩa vụ của Khải Hoàn Land.

Lĩnh vực hoạt động
tham mưu - PT chung cư, tham mưu đầu tư, thiết kế nội - ngoại thất, đầu tư cho thuê văn phòng cao cấp, định giá và thanh lý tài sản nợ, quản lý nhà đất, môi giới bất động sản, sản xuất và tiếp thị dự án.

Chủ đầu tư căn hộ khai hoan land

giám đốc điều hành doanh nghiệp cổ phần dịch vụ nhà đất Eximland nhận xét, dù là hình thức nào đi nữa thì toàn bộ đều do thỏa thuận giữa hai bên người cần lao và người sử dụng lao động do vậy mình chẳng thể kiểm tra là tốt hay xấu.

ngoài ra, theo Bà Tú thì mô hình này cũng có những điểm cộng và thiếu sót riêng. ưu điểm là, nhân viên môi giới của tổ chức sẽ làm việc hăng hái hơn, siêng năng hơn, từ đó công việc sẽ ý nghĩa, lợi nhuận cao hơn cho cả hai bên.

Nhưng ngược lại, hình thức này cũng có một số thiếu sót là sẽ gây ra tâm lý cập kênh cho người cần lao, vì hầu hết ai đi làm cũng muốn có một khoản lương ổn định hàng tháng dù là nhỏ để có thể trang trải tiền sinh hoạt phí, xăng, xe di chuyển, hay đôi lúc xui rủi không bán được hàng thì vẫn còn có chỗ “sơ cua”. “Nếu làm trong môi trường này thì người cần lao phải rất tự tín vào bản thân, đủ bản lĩnh để chịu áp lực công việc, nếu không thì sẽ bị thanh lọc nhanh chóng ra khỏi “cuộc chơi”- Bà Tú nói.

Cùng ý kiến trên, Ông Đoàn Chí Thanh – Tổng Giám đốc tổ chức Địa ốc vàng anh Sài Gòn cho rằng, tôi không thể kiểm tra mô hình này là tốt hay xấu, hay – dở vì mỗi tổ chức sẽ có những hoạt động kinh doanh khác nhau. bên cạnh đó, theo quan điểm cá nhân chủ nghĩa của ông Thanh, nếu là viên chức môi giới, ông sẽ không chọn lọc đơn vị này. “Tại sao mình phải chia cho doanh nghiệp 30% trong khi họ không có một cam kết quyền lợi nào khác ngoài khoản huê hồng khi cá nhân chủ nghĩa mình bán được hàng” – ông Thanh băn khoăn.

"Tỷ lệ huê hồng khủng không có tức là dễ dàng bán được hàng. Chuyện một nhân viên môi giới cả tháng không bán được mặt hàng nào là rất bình thường. Nếu không có lương và chế độ khác, họ rất khó xoay xở"-giám đốc một sàn giao tiếp khác phân tích.

Ngoài ra, theo ông, với mô hình này của Khải Hoàn Land thì nhân sự của tổ chức xoành xoạch biến động lớn do tính buộc ràng không cao. "Điều này cũng dễ hiểu vì nếu viên chức làm được thì công ty sẽ được lợi, còn không thì cũng chẳng thiệt hại gì. Nhưng nếu lâu dài thì sẽ khó buil được hệ thống viên chức môi giới bền vững để chuyên dụng cho chiến dịch lớn"- ông kết luận.

Mô hình dự án khai hoan land


Chiến lược phát triển
Triết lý marketing KHAIHOAN LAND quan niệm“Lợi ích của người mua” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty.
bởi vậy, KHAIHOAN LAND đã không ngừng hoàn thiện và tăng trưởng năng lực marketing, luôn tìm hiểu nhu cầu quý khách, cả những khách hàng khó tính nhất, để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, thỏa mãn tối đa sự mong đợi của họ.

 

khải hoàn land



Đọc tiếp: Tin tức căn hộ khai hoan land

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét