Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Điểm yếu chung cư era viet nam

Phân tích căn hộ era viet nam



Điểm yếu dự án era viet nam

ERA Việt Nam – một thành viên mới của thương hiệu phân phối nhà đất bậc nhất tại Mỹ ERA Real Estate, đã chính thức phát hành thị trường Việt Nam.

Không chỉ lừng danh tại Mỹ và châu Âu, ERA còn được biết đến là một trong những nhãn hiệu chuyên chế tạo bất động sản bậc nhất tại châu Á thanh bình Dương bây chừ, bao gồm: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Đài Loan và Thái Lan.

ERA là một trong những thương hiệu bất động sản tại thị trường Mỹ thuộc Tập đoàn Realogy, vốn là Tập đoàn với nhiều nhãn hàng nhà đất bậc nhất thế giới như Better Homes and Gardens Real Estate, Century 21, Coldwell Banker, Coldwell Banker Commercial, The Corcoran Group, Sotheby's International Realty, ZipRealty, NRT LLC, Cartus, và ZapLabs…

bản đồ biệt thự era việt nam

Trong tháng 7 này, ERA Việt Nam chính thức đi vào hoạt động với 5 văn phòng giao tế đầu tiên và hơn 200 chuyên viên tư vấn chính thức được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn OneERA toàn cầu.
Theo đó, mục tiêu trong 5 năm tới ERA Việt Nam sẽ là một trong những tổ chức sản xuất bất động sản bậc nhất với mạng lưới lên đến 50 văn phòng giao du trên khắp các đô thị và hơn 3.000 chuyên viên tham mưu được huấn luyện chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.

Bán nhà phố era viet nam

ERA Việt Nam được có mặt trên thị trường bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm điều hành từ các công ty hàng đầu tại Việt Nam mang năng lực về đầu tư, tăng trưởng căn hộ, DV môi giới, quảng cáo truyền thông và các lĩnh vực ảnh hưởng khác.

thêm nữa, ERA Việt Nam đã chuẩn bị một kế hoạch dài hạn trở thành nhà tham mưu giỏi, cung cấp và quản lý các bất độnug sản đầu tư, cho thuê và chuyển nhượng, tiến tới trở thành đối tác tin tưởng cậy nhất để khách hàng uỷ thác.

Các biệt thự do ERA chế tạo tại Việt Nam sẽ thuộc các đơn vị, các chủ đầu tư uy tín, giàu kinh nghiệm với các dòng SP từ biệt thự nhà phố, biệt thự cao cấp đến các khu condotel và vi la nghỉ dưỡng thuộc các khu vực du lịch nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam, được quản lý bởi các tập đoàn khách sạn bậc nhất thế giới.

Về các đối tác chính: ERA Việt Nam thiết lập quan hệ đối tác với các tập đoàn bất động sản bậc nhất như Sun Group, CEO Group, MIK, Sacomreal, … cùng với các đối tác quốc tế như Keppel Land, Sunwah Group…
Ngoài ra ERA Việt Nam cũng xây dựng rất nhiều mối quan hệ chặt đẹp với các công ty tài chính trong nước như VPBank, Vietcombank, Sacombank, MB, BIDV… để hỗ trợ người dùng tối đa.

Tại Singapore, ERA là tổ chức môi giới lớn nhất giờ với hơn 6.000 chuyên viên tư vấn. Trong năm 2016 tại Singapore, trung bình cứ 3 giao tế về BĐS thì có 1 giao tế được thực hành bởi ERA Singapore.

 

bản đồ căn hộ era viet nam



Với phương châm tăng trưởng con người song song với PT hệ thống dịch vụ, ERA Việt Nam luôn đặt việc huấn luyện chuyên môn và cam kết tối đa về chất lượng dịch vụ làm đích PT tăng không ngừng. Khởi công căn hộ cao cấp era việt nam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét