Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nhiều người mua chung cư vincity quan 9

Ưu điểm dự án vincity quan 9



Nên mua dự án Vincity quận 9 hay là mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với khách hàng, họ trù trừ về nhịp mua nhà giá tốt, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ suy nghĩ nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi biện pháp, sau đây là một số thông báo quan trọng của chuyên gia sản vấn sàn giao tiếp bất động sản Đất Vàng Group san sẻ, giúp quý người dùng có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các chung cư hiện hữu có vị trí tốt hơn hầu hết so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hồ hết các căn hộ, nhàng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các biệt thự hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu quyến rũ 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự đoán là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các chung cư tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon XD, còn các chung cư khác là An Phong tạo.
khoảng trống dự án: các biệt thự hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, phần lớn phần nhiều chiếm tới 80% là dự án từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại diện tích.
Phí quản lý: các chung cư hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các dự án khác hiện hữu tại quận 9, thường nhật các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có gần như và vượt trội ở độ hoành tráng, có thêm trọng tâm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trội nhất thúc đẩy tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu dự án Vincity.
Thời điểm bàn giao căn hộ: các dự án hiện hữu đã và đang bàn giao, một số chung cư trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nhân tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của khách hàng, mặc dầu Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.

thông tin dự án VINCITY – dự án giá hợp lý VINGROUP

Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -ảnh hưởng từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, kế bên câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.

Kế hoạch tăng trưởng tới 300.000 SP, Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá hợp lý VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?

Không hẳn như thế, tôi sẽ tăng trưởng đồng thời, rõ ràng chúng ta thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập làng nhàng và thấp. Họ là đối tượng các bạn có số lượng đông hơn hầu hết người có thu nhập cao. do vậy tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ mang lại hiệu quả cho Vingroup tốt hơn, chính thành ra chúng tôi sẽ PT cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập nhàng nhàng, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ hỗ trợ người dùng nhà?

Đã có đông đảo ngân hàng thương nghiệp sẵn sàng tham gia cùng chúng ta hỗ trợ người dùng. người mua chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị dự án, nghĩa là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của chúng ta, sau đó người dùng sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhà.

Ông có chứng minh sản phẩm VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?

Tình trạng này tôi không dám nói trước song chúng ta mong muốn phân phối những chung cư giá tốt chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính hạnh sơ bộ tối thiểu 300 nghìn căn hộ như vậy tại các thị trường như Hà Nội, TPHCM và các thị thành khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Nguồn ( liên tưởng ngay với tôi để nhận ngay bảng giá chính thức ).

 

gia ban vincity quan 9



Điểm gì chưa tốt ở nhà phố vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup

Tập đoàn Vingroup ban bố thông tin đầu tư tạo chuỗi nhà ở có nhãn hiệu VinCity với giá sản phẩm chỉ từ 700 triệu đồng/căn. đích mà tập đoàn này đặt ra là sẽ xây dựng khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, đô thị lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.

thông tin lập tức làm xốn xang dư luận, được đa số người dân quan tâm. các bạn nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng SP này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc thù là người dân có thu nhập bao nhiêu thì có thể mua được…chúng tôi đã có cuộc bàn thảo với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm biệt thự VinCity đang rất được cộng đồng quan hoài.

Bảng giá nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá tiền hiệp đến với số đông quý khách, ngày 3/12/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố phát hành nhãn hiệu bất động sản đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở thành nhà PT bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các thương hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở làng nhàng, Vincom – BĐS thương nghiệp và Vinpearl – BĐS nghỉ dưỡng.

Vincgroup triển khai dự án này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, dung tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn buil hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,các bạn hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự định tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hàng Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra có lúc còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai chung cư cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng các bạn phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều người dùng dùng các dịch vụ Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày một nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần lớn lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng DV của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.

Mở bán nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9

biệt thự tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu công nghệ cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trọng điểm Quận 1.
20 phút sang khu thị thành Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright ngày mai.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.

Tại sao nên đầu tư căn hộ cao cấp vincity quan 9
Chủ Đầu Tư

Tập đoàn Vingroup – đơn vị CP

Tập đoàn Vingroup – Công ty CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được xây dựng thương hiệu tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công rỡ ràng với nhãn hàng Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 công ty lớn mạnh nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần buil giang sơn.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến tăng trưởng bền vững, Vingroup đã giao hội đầu tư vào lĩnh vực du lịch và bất động sản (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những gắng không ngừng, Vincom đã trở thành một trong những nhãn hàng số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – biệt thự đẳng cấp tại các thị thành lớn, dẫn đầu xu thế đô thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở thành cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên tiêu khiển, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.

Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào tổ chức CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP. Trên tinh thần phát triển bền vững và nhiều năm kinh nghiệm, sau khi xây dựng thương hiệu, Vingroup đã cơ cấu lại và tập hợp tăng trưởng với nhiều nhóm thương hiệu như:

• Vinhomes (HT chung cư và biệt thự DV đẳng cấp)

• Vincom (HT TTTM thứ hạng)

• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)

• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)

• Vinmec (Y tế)

• Vinschool (Giáo dục)

• VinCommerce (Kinh doanh bán buôn: VinMart, VinPro, VinDS…)

• VinEco (Nông nghiệp)

• Almaz (trọng điểm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)

Với mong muốn đem đến cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống đương đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiền phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành tựu đã đạt được, Vingroup đang được đánh giá là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược PT bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét